"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền. LTS: Chúng tôi xin giới thiệu bài dự thi của tác giả Phạm Thị Hoàng Anh, Phó Giám đốc một PGD DongABank ở Đà Nẵng gửi tới cuộc thi viết về Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong do Cafef phối hợp với báo Trí thức trẻ tổ chức. ---------------- Nhân viên Ngân hàng – 1 hình ảnh luôn được nghĩ đến với bộ váy thanh lịch, cử chỉ niềm nở, thao tác nhanh nhẹn, nét cười duyên dáng, không những luôn đáp ứng nhu cầu Khách hàng một cách nhanh chóng mà còn phải cung cấp được những giải pháp tối ưu cho Khách hàng…Vâng, đó là những tiêu chí Khách hàng mong đợi cũng như điều Ngân hàng luôn hướn...
Comments
Post a Comment