Có nên chọn vị trí CV Hỗ trợ tín dụng?

Gần đây mình đang quan tâm đến vị trí CV Hỗ trợ tín dụng, nhưng thực sự tìm kiếm review vị trí đó rất ít :(
Mình đang băn khoăn có nên chọn vị trí đó hay không? Ai biết rõ về vị trí Hỗ trợ tín dụng thì chia sẻ cho mình với :( Với cả ở vị trí này, ngân hàng có hay tuyển nhiều và thường xuyên như GDV và CVQHKH k?
Help me :(
 


  1. tinhyeumaunang
    vị trí này tuyển ít, nên vào được cũng nhiều khó khăn, bạn có quyết tâm thì sẽ được thôi. Vị trí này áp lực thời gian xíu thôi nhưng mình thấy ok lắm. =))
    Bình luận 14 Tháng 5 2016
  2. chestnut13
    chestnut13
    ít thật à bạn? khó khăn về mặt thời gian chờ đợi ngân hàng tuyển hay ntn vậy? có một chút hoang mang nhẹ :))
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  3. happyboy789
    happyboy789
    tuyển ít, đòi hỏi có kinh nghiệm.thi mấy đợt rồi ko đạu đây,haizzzzzz
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  4. Armin
    Armin
    Ko biết các bank khác sao chứ bank mình thì rất hiếm khi dc nhìn thấy ánh mặt trời :(
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  5. mrkidvn
    mrkidvn
    vị trí này áp lực về thời gian hoàn thành công việc chứ k phải chờ tuyển. Tớ đã và sẽ làm tiếp HTTD, nhưng mà mức lương của vị trí này ko cao đâu nhé, vô được thì ráng deal lên cho cao tí chứ k thất vọng lắm.
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  6. mrkidvn
    mrkidvn
    bank bạn là bank nào mà ko thấy ánh sáng mặt trời cho mình nộp CV với, mình làm toàn phải chạy công chứng mệt lắm, ở nhà ngồi gõ gõ soạn sướng hơn :(
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  7. Armin
    Armin
    Bên mình giải ngân tập trung. Hồ sơ chi nhánh đẩy lên liên tục ko kịp thở luôn @@
    Sáng sớm chạy lên cơ quan, tối muộn mới về nhà :(
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  8. mrkidvn
    mrkidvn
    Tập trung lương cao mà :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  9. chestnut13
    chestnut13
    thật sự là giờ hoang mang nặng rồi haha :)) bạn thì mấy đợt rồi? trượt ở phần thi viết hay phỏng vấn? chia sẻ cho mình tham khảo với :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  10. chestnut13
    chestnut13
    bạn làm ngân hàng nào thế? lúc nộp hồ sơ bạn có cần phải năm kinh nghiệm không? mình tham khảo thì vị trí này lương cao hơn GDV, mình nghĩ như thế cũng tạm ổn :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  11. Armin
    Armin
    Lương bèo thôi bạn =))
    Chưa có ny thì xác định ế cmnl :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  12. chestnut13
    chestnut13
    ngân hàng nào vậy bạn? :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  13. lamhien.buh
    lamhien.buh
    Mình đang làm httd đây. Mình vô đây sau khi ra trg nên chả có miếng kn nào. Đúng là ko thấy ánh sáng mặt trời thật và áp lực thời gian nữa. Bên mình kd đc ưu ái hơn nên nhìu lúc cũng tủi. Lương thấp hơn kd và cao hơn gdv. Về thì tầm 6h 6h30. Cơ mà bên mình sắp chuyển qua gn tập trung nên ko tuyển mới nữa. Nguy cơ bị định biên quá :v
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  14. Armin
    Armin
    Đúng là vị trí này ko dc các sếp ưu ái, ngay cả trên bản tin nội bộ ngân hàng có đoạn "đối thoại giữa CV HTKD và RM" cũng nói là: "qua buổi đối thoại này, vị trí "ngồi bàn giấy" đã hiểu hơn những vất vả của RM để chỉnh đốn phong thái làm việc, hỗ trợ RM một cách tối đa" Haizzz
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  15. Armin
    Armin
    Đa số vậy mà. Áp lực thời gian và khối lượng công việc :D
    Bình luận 15 Tháng 5 2016
  16. nguyennguyenkt
    nguyennguyenkt
    Mỗi vị trí mỗi khổ bạn à, hỗ trợ đâu phải chịu áp lực chỉ tiêu đâu, áp lực từ KH nữa,... Cái gì cũng có cái giá nữa.
    Bình luận 16 Tháng 5 2016
  17. chestnut13
    chestnut13
    mình đồng ý với ý kiến của bạn (y)
    Bình luận 16 Tháng 5 2016
  18. huyair
    huyair
    Bị áp lực từ QHKH, từ sếp ép giải ngân, từ chỉ tiêu thời gian hoàn thành hồ sơ, nhiều bữa bận nhất đít lên ko nổi luôn
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  19. viettran90
    viettran90
    Điều này là chuẩn rồi còn gì nữa :D
    HTTD nhiều khi hành QHKH bỏ xừ ra được, kiểu tài lanh ấy chứ k phải hiểu biết gì cho cam. Có áp lực chỉ tiêu gì đâu nên lương thấp hơn qhkh là đúng roài:))
    P/s: cựu QHKH chia sẻ, haha
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  20. ngovip
    ngovip
    Mình có kinh nghiệm trong ngành thôi, nhưng bộ phận khác, đến pv rồi, nhưng chắc chưa phù hợp với gu người pv, chứ trả lời ở cương vị lý thuyết thì OK rồi, chứ theo kinh nghiệm của mình thì ai thuộc lầu sách vở tới lúc làm thực tế thì lại chật vật lắm
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  21. ngovip
    ngovip
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  22. ngovip
    ngovip
    Ai có kinh nghiệm pv shb httd ko, mình làm dvkh lâu nên muốn thử sức hỗ trợ
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  23. viettran90
    viettran90
    HTTD thì hỏi bạn của bạn làm tại vị trí đó mà học hỏi. Biết hết nghiệp vụ là đi pv đc ấy mà. T trc làm QHKH nhưng do chơi thân với đội HTTD và mình cũng chịu khó học hỏi nên giờ nghiệp vụ HTTD nắm được hết rồi.
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  24. happyboy789
    happyboy789
    e thực tập HTTD mà cũng nhiều việc kinh khủng, nhưng đc cái ngồi vp ko p chạy đi chạy lại nắng nôi như này ra ngoài săn khách chắc chết:D
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  25. viettran90
    viettran90
    HTTD cũng vẫn phải chạy mà. Đi đăng ký GDBĐ đấy em. Chắc e thực tập tại bộ phận soạn hồ sơ và tác nghiệp trên máy rồi
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  26. happyboy789
    happyboy789
    Đúng rồi a ah.e thấy cũng ít anh chị chạy ra ngoài công chứng, toàn để QHKH đi thì phải. Hầu như mn soạn hồ sơ hết. Nhiều hồ sơ về nên mn làm việc thật kinh khủng.kkaka
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  27. viettran90
    viettran90
    Theo nguyên tắc thì HTTD sẽ phải lo đăng ký thế chấp tài sản, k được để QHKH đi đăng ký chứ nhể? Bên em là NH nào?
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  28. happyboy789
    happyboy789
    TPBank a ah.mà e tực tập ở đó thấy mấy kiểu CV HTTD hay sao ý.1 người chuyên check hồ sơ, 1 người soạn hồ sơ...:D:D
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  29. viettran90
    viettran90
    Không phải mấy kiểu mà là họ chuyên môn hóa từng giai đoạn của vị trí HTTD (giai đoạn nhận và check hồ sơ, soạn hồ sơ, giai đoạn công chứng và đăng ký GDBĐ, giai đoạn giải ngân,...).
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  30. happyboy789
    happyboy789
    Vâng.chắc vậy a ah.mà vị trí này toàn đòi hỏi kinh nghiệm.e vừa tốt nghiệp.muốn chen chân vào thấy khó quá!:oops:
    Bình luận 18 Tháng 5 2016
  31. viettran90
    viettran90
    Thật ra tuyển SV mới ra cũng nhiều. Quan trọng là quy trình của HTTD em nắm được, nhất là hiểu đc các Luật Dân sự, luật đất đai, luật Hôn nhân gia đình, luật Đăng ký GDBĐ,... là được.
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  32. happyboy789
    happyboy789
    Vâng a. e thấy cơ hội làm HTTD mờ mịt quá. CV thì gửi liên tọi mà ko hòi âm.hic:(
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  33. huyair
    huyair
    Mới ra thì thích, làm lâu nản bỏ xừ, đang muốn nghĩ đổi nghề đây, nhưng tại chưa tìm dc việc mới nên ráng duy trì cái miệng ăn vậy
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  34. mrkidvn
    mrkidvn
    Em thật ra ngán NH lắm luôn rồi nhưng giờ nhảy ra ngoài k thằng nào nhận. Nếu nhận phải làm lại từ đầu vì em học Luật ra, em đã nghỉ hẳn gần 1 năm ở nhà vì chán HTTD đây.
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  35. vinhna
    vinhna
    Mình làm HTTD đã 4 năm ồi đây. Công việc của mình là sau khi có phê duyệt thì vứt hồ sơ sang, mình làm hết cho đến khi giải ngân, rồi thu nợ/
    Mới đi làm nên làm sale, xông pha chiến trường, đừng làm back, đừng làm HTTD
    HTTD chả có cái tiếng nói gì trong cái hệ thống đâu + thêm cãi nhau cả ngày với các bạn QHKH và BGĐ chi nhánh, ha ha
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  36. happyboy789
    happyboy789
    em đang thực tập HTTD. thấy các anh chị lu bu suốt ngày.toàn mang cơm đi ăn trưa ko xuống quán ăn gì.kakak.em thực tập mà cũng đc làm nhiều việc lắm.nhưng cũng thấy thinh thích.:D:D:D:D
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  37. vinhna
    vinhna
    Thích gì vị trí HTTD chứ :))) đúng là khó hiểu
    Bình luận 19 Tháng 5 2016
  38. chestnut13
    chestnut13
    thực tập hỗ trợ tín dụng phải phỏng vấn như bt à bạn? mình cũng thinh thích làm HTTD :)) nhưng sợ sau này xin việc khó :(
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  39. chestnut13
    chestnut13
    Nếu mà phù hợp với tính cách thì thích HTTD là bt mà c :)) chị cho e hỏi tí, lúc chị thi vào có cần phải kinh nghiệm không?
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  40. chestnut13
    chestnut13
    Có ai biết có trường hợp nào không có kinh nghiệm mà vẫn xin đc vào HTTD k vậy? :(
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  41. happyboy789
    happyboy789
    ko, mình có người giới thiệu vào đó thực tập.pv cái này đòi hỏi kinh nghiệm nhiều lắm.mình thi 2 lần trượt rồi:D
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  42. mrkidvn
    mrkidvn
    Anh chị em nào năng động thì nên làm sale, thứ nhất là thu nhập, thứ hai là làm cho bản thân năng động hơn, làm back đc cái k chỉ tiêu nhưng làm cực kỳ chán.
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  43. lamhien.buh
    lamhien.buh
    C nè e :)))
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  44. chestnut13
    chestnut13
    chị làm lâu chưa? nhưng mà chắc đợt chị nó không yêu cầu, giờ em thấy ngân hàng nào đăng tuyển cũng yêu cầu kinh nghiệm :(
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  45. lamhien.buh
    lamhien.buh
    C làm mới hơn năm ah :) cứ nộp đại đi e. Đợt c pv toàn hỏi kiến thức căn bản thui :))
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  46. Tuanmv2004
    Tuanmv2004
    Bạn làm ACB phải ko?
    Bình luận 21 Tháng 5 2016
  47. maingo
    maingo
    hiện tại thì mình chưa thấy được trường hợp nào như vậy cả bạn ạ còn những người khác thì không biết đã gặp những trường hợp này chưa
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  48. tinhyeumaunang
    tinhyeumaunang
    Đây. Mình nek :) mình không kinh nghiệm hay đậu back nek. Làm hỗ trợ tính dụng giờ nghỉ rui nek.
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  49. mrkidvn
    mrkidvn
    mình học luật từ khi ra trường mới có bằng đã làm HTTD HDBank đây :))
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  50. mrkidvn
    mrkidvn
    chắc chắn ko phải ACB, vì ACB có PLCT và Loan CSR riêng
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  51. thehung888
    thehung888
    Ở Sacombank mình thì NV hỗ trợ là vị trí soạn thảo, lưu trữ và thực hiện các công việc liên quan đến hướng dẫn khách hàng ký công chứng và đăng ký giao dịch đảm bảo cho khoản cấp tín dụng.
    Công việc không áp chỉ tiêu bạn ạ.
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  52. chestnut13
    chestnut13
    chị ngân hàng nào thế? hehe may chị nói thế, tại e đang dần mất hi vọng :))
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  53. happyboy789
    happyboy789
    Sacombank có tuyển HTTD bao giờ đâu.chắc toàn lấy nội bộ:rolleyes:
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  54. Armin
    Armin
    Đứa bạn mình làm Hỗ trợ tín dụng của trung tâm bán kêu quá trời. Không bao giờ hết việc =))
    Bình luận 22 Tháng 5 2016
  55. mrkidvn
    mrkidvn
    TPBank hả? :))
    Bình luận 23 Tháng 5 2016
  56. huyair
    huyair
    TP hả bạn? bạn mình mới vô lương cao thiệt 11tr chưa trừ thuế nhưng toàn 8h mới về
    Bình luận 23 Tháng 5 2016
  57. maingo
    maingo
    :) vậy thì bạn may mắn thật đấy
    Bình luận 24 Tháng 5 2016
  58. tottochan13579
    tottochan13579
    Mới ra trường thì nên làm QHKH, đừng làm HTTD
    Bình luận 24 Tháng 5 2016
  59. chestnut13
    chestnut13
    tại sao?
    Bình luận 24 Tháng 5 2016
  60. tin576
    tin576
    Quyết định là nằm ở bạn thôi ! Không có khái niệm là bắt buộc là " con trai " là phải làm quan hệ khách hàng , cũng không có khái niệm là " mới ra trường " là phải làm QHKH , Ý kiến mọi người trên đây chỉ là để cho bạn tham khảo , bạn chọn một vị trí nào cảm thấy phù hợp với tính cách của mình nhất , phù hợp với kinh nghiệm của bạn nhất và phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bạn nhất . Bạn nên chọn vị trí nào bạn cảm thấy phù hợp chứ không phải là vì mấy người trên cái diễn đàn này ( bao gồm mình ) muốn bạn làm như thế .
    Bình luận 24 Tháng 5 2016
  61. chestnut13
    chestnut13
    à không, mình đang hỏi mọi thứ để mình có thể tham khảo ý kiến chứ không phải lên hỏi mọi người để làm theo ý kiến của mọi người
    Bình luận 24 Tháng 5 2016
  62. Armin
    Armin
    Bạn làm ở HO à. T thấy bên TP hỗ trợ TD chi nhánh lương ko đến mức ấy.
    Bình luận 25 Tháng 5 2016
  63. Armin
    Armin
    :)) bên SHB Thế nào bạn?
    Nộp rất nhiều lần mà ko qua nổi vòng hồ sơ :-/ ngân hàng này thù dai ứng viên thế. Thi một lần ko đỗ là ko có cửa lần sau luôn @@
    Bình luận 25 Tháng 5 2016
  64. Bích Phương Bùi
    Bích Phương Bùi
    Mình làm QHKH bên TP bank đc 6 tháng sau đó chuyển sang HTTD bên SHB, công việc đúng là vất vả và tù túng kinh khủng, mình làm được mấy tháng rồi và bắt đầu thấy nản vô cùng.
    Bình luận 25 Tháng 5 2016
  65. viethung
    viethung
    Bạn nào quan tâm đến hỗ trợ tín dụng của Việt Á Bank thì cứ gửi CV cho mình nhé: hungcv@vietabank.com.vn, mình sẽ lưu hồ sơ và gọi lại cho các bạn khi có định biên.
    Bình luận 26 Tháng 5 2016
  66. huyair
    huyair
    Bạn mình làm ko phải mình, hỗ trợ Trung tâm bán thuộc HO
    Bình luận 26 Tháng 5 2016
  67. mrkidvn
    mrkidvn
    Mình cũng k dc gọi shb :))
    Bình luận 26 Tháng 5 2016
  68. Armin
    Armin
    Hi, tưởng bạn mới vô SHB :D
    Bình luận 26 Tháng 5 2016
  69. babyanddear
    babyanddear
    có kinh 1 năm rồi, h qua làm thi lương dc tầm nhiu bác ?
    Bình luận 28 Tháng 5 2016
  70. viethung
    viethung
    Theo năng lực bạn nhé, chi tiết qua phỏng vấn như thế nào.
    Bình luận 30 Tháng 5 2016
  71. huyair
    huyair
    Em ngán mấy bank mà chưa có hỗ trợ tập trung, quản lý chiều ngang lắm, toàn bị kinh doanh hối, ép giải ngân mặc dù chứng từ thiếu
    Bình luận 30 Tháng 5 2016
  72. Armin
    Armin
    Mình thì đi làm về ngủ ko ngon, sợ làm thiếu hoặc hạch toán sai cho KH :(
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  73. thuyCV
    thuyCV
    bạn nên chọn vị trí này nếu bạn sợ áp chỉ tiêu cho vay và huy động,vị trí này cũng không đòi hỏi phải có hình thức đẹp, bạn cũng nên tìm hiểu rõ về công việc của vị trí này và có 1 CV đẹp nữa thì chắc không khó đâu, nếu bạn muốn thực hành trước thì liên hệ với mình nhe
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  74. Thanhha_ktqd
    Thanhha_ktqd
    t cũng đang làm HTTD của trung tâm bán TP đây
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  75. ankute0104
    ankute0104
    Em thực tập ở tp bank à. Bên đó HTTD bận không em. Nếu làm HTTD ở hội sở thì thế nào. Có bận không. Bt các bạn mấy giờ về
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  76. vitcoingo
    vitcoingo
    HTTD TPBank à. Khỏi phải nói. Bạn nghĩ HTTD HO tại HN phải phục vụ hết cho việc giải ngân của các chi nhánh từ Đà Nẵng trở ra thì có bận không ? Ca muộn nhất là 6h chiều hết giờ làm. Nhưng yên tâm là chẳng bao giờ hết giờ làm mà đc đứng dậy đi về ngay cả :(
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  77. Armin
    Armin
    Ngân hàng nào giải ngân tập trung cũng thế mà :)
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  78. kisibongdem2050
    kisibongdem2050
    Mình có 2 năm làm hỗ trợ tín dụng tại Oceanbank, 2 năm tại BIDV. Nói chung mỗi nơi hỗ trợ tín dụng làm công việc có hơi khác nhau nhưng tóm tắt lại là soạn hồ sơ, định giá, đi công chứng, đăng kí giao dịch đảm bảo, giải ngân, theo dõi và thu hồi nợ vay...Theo mình thì vị trí này liên quan đến rủi ro của ngân hàng khi kí kết các hợp đồng với khách hàng và giải ngân nên thường đòi hỏi có kinh nghiệm, khoảng 1 năm thôi cũng đc. Ưu tiên nữ hơn nam vì nữ cẩn thận và tỉ mỉ, phù hợp với công việc bàn giấy. Mình là nam, làm một thời gian riết rồi chán. Quay qua quay lại đống hồ sơ, làm không xuể mà bị hối miết. Hồ sơ thì chất đống, cuối ngày vơi đi là hôm sau y chang. Về tầm 6-6h30, không bị áp chỉ tiêu nhiều (có nhưng không đáng kể). Cuộc sống trôi qua dần dần như thế, ngày nào cũng như ngày nào, vui được mỗi lúc lãnh lương....Và giờ mình đang làm sale
    Bình luận 5 Tháng 6 2016
  79. kenfntnkg
    kenfntnkg
    Hỗ trợ tín dụng thì ngồi nhiều, chủ yếu là quan hệ nội bộ. Nếu có bệnh tự kỷ thì làm vị trí này là thích hợp nhất.
    Bình luận 6 Tháng 6 2016
  80. ankute0104
    ankute0104
    Tức là muộn nhất là 6 giờ 30 đã đứng lên rồi hả bạn, có khi nào nhiều hô sơ qua phai đi làm thêm T7 CN ko
    Bình luận 8 Tháng 6 2016
  81. vitcoingo
    vitcoingo
    Làm thêm t7 là bình thường. còn CN thì ít thôi.
    6h chiều là chính thức hết giờ làm nhưng mà dở việc thì cứ ngồi mà làm cho xong chứ lsao về đc hả bạn
    Bình luận 10 Tháng 6 2016
  82. Lão Moan
    Lão Moan
    Còn HTTD của maritime bank thì sao các bạn, mình đang cbi đi pv

Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu