Mất tiền oan trong thẻ tín dụng VPBank


https://ub.com.vn/threads/mat-tien-oan-trong-the-tin-dung-vpbank.266686/


CẢ NHÀ CHO MÌNH HỎI MẤT TIỀN OAN TRONG THẺ TÍN DỤNG VPBANK CÓ LẤY LẠI ĐƯỢC KHÔNG? TRONG BAO LÂU THÌ LẤY LẠI ĐƯỢC Ạ?

Mình xin tóm tắt lại sự việc như sau:

- Ngày 5/8/2020, Mình bị trừ tiền thẻ tín dụng tổng số tiền 6.158,06 CNY tương đương 33 triệu đồng trong khi mình đang giữ thẻ trong người, không hề thực hiện giao dịch, không uỷ quyền cho người khác giao dịch và VPbank cũng không hề báo mã OTP về điện thoại của mình cho các giao dịch trên. Sau đó, tôi nhận được email của VPbank về việc tạm khoá thẻ tín dụng. Đồng thời tôi cũng gọi điện cho tổng đài chăm sóc Khách hàng của VPBank để báo tạm khoá thẻ vì các giao dịch đó không do tôi thực hiện.

- Tại ngày 6/8/2020, mình nhận được mail có nội dung hướng dẫn điền thông tin tra soát và tôi đã điền đầy đủ thông tin gửi lại VPbank bằng file đính kèm. Đồng thời, tại thời điểm này số tiền không phải mình giao dịch cũng được block lại.

- Đến ngày 10/8/2020 tôi nhận được mail phản hồi của VPBank “Chúng tôi rất tiếc về trường hợp của Quý khách, tuy nhiên theo quy định của tổ chức thẻ Master thì chúng tôi không thể hỗ trợ tra soát trên file đính kèm. Quý khách vui lòng điền thông tin trên nền email, không thêm bớt nội dung và gửi lại để chúng tôi có căn cứ hỗ trợ.” (Mình không được hướng dẫn là phải điền thông tin trên nền mail) Ngay khi nhận được mail, Mình đã phản hồi lại cho VPBank theo yêu cầu và được gửi tin nhắn + email là sẽ giải quyết trong vòng 47 ngày làm việc.

- Cũng tại ngày này, Mình kiểm tra trên VPbank online thì số tiền đã block được chuyển qua dư nợ???? Mình không rõ lí do vì sao??? Mình hỏi nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của VPBank mình có được hoàn lại tiền không thì nhân viên tổng đài báo mình chờ Ngân hàng xử lý.

- Thẻ tín dụng VPBank của mình có ngày sao kê là ngày 20 hàng tháng và ngày thanh toán là ngày 5 của tháng sau. Số tiền 33 triệu là quá lớn, mình không có tiền để đóng. Trường hợp mình không đóng thì sẽ bị tính lãi cho các giao dịch từ ngày phát sinh, bị tính lãi trả chậm…….

Bạn nào có kinh nghiệm về việc này không ạ? Liệu Ngân hàng có bảo vệ quyền lợi cho Khách hàng bằng cách hoàn tiền lại các giao dịch hoặc không đưa số tiền này lên kỳ sao kê không?

Mình nghĩ VPbank là một Ngân hàng lớn, nhưng hệ thống lại kém bảo mật, thẻ tín dụng Khách hàng đang cầm trên tay, không hề giao dịch, không được báo mã OTP nhưng tiền trong thẻ vẫn không cánh mà bay đến khâu xử lý khiếu nại cho Khách hàng cũng không thực hiện tốt. L L


Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu