Phỏng vấn vòng 2 VietinBank khu vực miền trung. GDV. Tháng 4/2017

 

https://ub.com.vn/f/threads/phong-van-vong-2-vietinbank-khu-vuc-mien-trung-gdv-thang-4-2017.242715/

Mình đã phỏng vấn khu vực miền trung sáng nay ở Đà Nẵng, mình sẽ Review lại mấy câu mình được hỏi. Hy vọng giúp ích được chút ít cho mọi người.
1. Câu kinh điển: Giới thiệu bạn thân
2. Công việc của giao dịch viên là gì?
3. Nghiệp vụ bán hàng, định khoản nghiệp vụ.
4. Em có kỹ năng gì đáp ứng với nghề giao dịch viên?
5. Chồng giám đốc, vợ kế toán trưởng được ko?
6. Khách hàng có 5 tỉ, khách hàng muốn gởi ngân hàng khác với lãi suất cao hơn VTB, làm sao để giữ lại? Giờ khách hàng nhất quyết đi thì làm sao?
7. Mình gặp 1 câu hỏi tiếng anh, cũng may là trong phạm vi mình năm. :). What do you know about VTB? Và mình tuôn 1 hồi tiếng anh. :))
Đó là các câu mình gặp, tùy người họ sẽ hỏi những câu khác nhau. Các câu hỏi sẽ dựa trên sự giới thiệu CV của mỗi người.
Good luck!

 

 

 

ĐỀ THI KẾ TOAN AGRIBANK 2021 - KHU VỰC 2 ĐÀ NẴNG Thi 2 môn Kiến thức xã hội và Kế toán
Đề thi Kiến thức xã hội liên quan đến ảnh hưởng của COVID-19
Đề thi Kế toán:
I Phần Lý thuyết
- Nhiệm vụ của Kế toán Ngân hàng?
- Chứng từ kế toán là gì? Phân loại theo tính chất pháp lý.
- Vì sao cần phân tích dòng tiên trong việc phân tích tài chính doanh nghiệp
- Ngân hàng số là gì? Vai trò.
- Chức năng Kiểm toán.
II Phần bài tập
1. Định khoản kế toán ngân hàng
2. Bài tập kh gửi tiết kiệm vay cầm cố
Chúc các bạn may mắn với kỳ thi tuyển dụng ngân hàng

 

Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu