Phó Thống dốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì họp Ban chỉ đạo hợp tác ngân hàng ASEAN 2020

03/03/2020
Ngày 3/3//2020, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng - Trưởng Ban chỉ đạo hợp tác ngân hàng ASEAN năm 2020 của NHNN đã chủ trì buổi làm việc với các thành viên Ban chỉ đạo và các tổ giúp việc Ban chỉ đạo (lãnh đạo và đại diện các Vụ, Cục liên quan của NHNN) để triển khai các nhiệm vụ của NHNN trên cương vị chủ trì/đồng chủ trì tiến trình hợp tác tài chính, ngân hàng trong khuôn khổ hợp tác khu vực ASEAN.
https://sbv.gov.vn/webcenter/image/SBV406050/Web
Toàn cảnh cuộc họp
Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế đã trình bày về tiến độ và kế hoạch triển khai nội dung, lễ tân-hậu cần, truyền thông cho các Hội nghị và sự kiện cấp cao tài chính, ngân hàng do NHNN chủ trì/đồng chủ trì trong năm 2020 (dự kiến có nhiều sự kiện bao gồm hội nghị cấp Thống đốc Ngân hàng Trung ương, Bộ trưởng Tài chính, các cuộc họp nhóm công tác và một số sự kiện bên lề khác). Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác tổ chức của chuỗi Hội nghị sẽ có một số thay đổi để đảm bảo các công tác triển khai phù hợp với các hướng dẫn của Ủy ban quốc gia ASEAN 2020. Đại diện các Vụ, Cục tham dự đã tham gia trao đổi, góp ý để công tác phối hợp chuẩn bị về mặt nội dung, lễ tân - hậu cần, truyền thông cho các sự kiện nêu trên được triển khai thành công.
image
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng phát biểu chỉ đạo cuộc họp
Kết thúc cuộc họp, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã chỉ đạo Vụ Hợp tác Quốc tế với vai trò đầu mối tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị triển khai các nội dung phân công cụ thể tại đề án nội dung, lễ tân-hậu cần đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, NHNN sẽ tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng như Bộ Tài chính, Cảng hàng không, Công an cửa khẩu… để đảm bảo sự thành công của chuỗi Hội nghị. Ban chỉ đạo sẽ tiếp tục đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ công việc chuẩn bị cho các sự kiện trong thời gian tới với vai trò nước Chủ tịch ASEAN năm 2020.
VA
Ảnh: ĐK

Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu