Review phỏng vấn BIDV 06/2019 5 phần
P1
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-1.259405/
[Rv1] Chi nhánh Yên Bái nha
1. Vợ của 1 khách hàng đến yêu cầu xem thông tin liên quan tới tài khoản của khách hàng. Bạn là gdv thì bạn có cho xem thông tin tài khoản ko?
2. Bảo hiểm phi nhân thọ là j? Hãy kể tên những loại bảo hiểm phi nhân thọ?
3. Hãy kể 1 ví dụ mà bạn có thể vận dụng khả năng sáng tạo, khả năng quản lý, khả năng điều hành của bạn? Hãy giới thiệu về bản thân bạn? Và hỏi thêm nhiều lắm.
Chúc các bạn thi sau may mắn nhé!
[Rv2] Review phỏng vấn ạ
1. Tại sao tăng tuổi nghỉ hưu
2. Khó khăn khi trình bày trước mọi người
3. Lãi suất cho vay
4. Ứng xử khi có mâu thuẫn trong nội bộ
Chúc các bạn thi tốt
[Rv3] Review phỏng vấn CN Ba Tháng Hai vị trí QLKH
1. Giới thiệu bản thân
2. Tại sao em nghỉ làm môi trường tốt như NH cũ?
3. Tại sao em không dự tuyển vào CN ở gần NH cũ của em để thuận lợi hơn?
4. Cổ tức là gì? Ý nghĩa của cổ tức? Tại sao nhiều DN k chia trả cổ tức bằng mặt nhưng các nhà đầu tư vẫn mua cổ phiếu của các DN này? (CN này chỉ cần bốc 1 câu trong 4 rổ thôi)
Chúc anh em may mắn!
[Rv4] Review pv chi nhánh Tây Hồ
Câu 1: em nghĩ tỉ lệ thành công buổi phỏng vấn này là bao nhiêu phần trăm
Câu 2 : trình bày tình huống bạn nhượng bộ trong cuộc sống. Và nếu đc làm lại thì bạn có thay đổi ko tại sao
Câu 3 tín dụng đen. Cách ngân hàng nhà nước đẩy lùi tín dụng đen
Câu 4 các tiêu chí đánh giá tài sản đảm bảo
[Pv5] Review câu hỏi pv GDV chiều 12/06
Câu 1: các rủi ro pháp lý khi kinh doanh đầu tư bất động sản tại Việt Nam.
Câu 2: nếu bạn là trg nhóm, bạn sẽ làm gì khi nếu có thành viên lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm hơn bạn?
Câu 3: khách hàng gửi tiết kiện ngoại tệ, ngân hàng có chi trả bàng vn đồng đc hay ko? trong trường hợp nào? theo tỷ giá nào?
Câu 4: tín dụng xanh là gì? cho trường hợp cụ thể.
[Pv6] Em review chi nhánh Thái Hà:
- An ninh mạng
- Nếu thất bại trong lần này e có cảm nghĩ gì
- Trong vay tsbd có phải điều kiện kiên quyết đầu tiên để cho vay ko
- vđề cười nhiều trong giao tiếp
Câu hỏi phụ liên quan đến vlđ ròng. Câu này học r mà vào run đầu lú luôn (
Chúc mn may mắn!
[Pv7]
- Nếu 1 ng trong nhóm có ý kiến chống đối mà b làm nhóm trg thì bạn xử lý ntn
- Bạn cho ý kiến về việc các ngân hàng Hàn Quốc đang đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam
- Nguyên tắc ghi sổ kế toán
- Séc là gì? Phân loại
- E nhận xét vì về việc một số ngân hàng đc miễn nhiều phí như phí chuyển tiền, rút ATM, BIDV có nên miễn phí k.
T nhớ có thế, chúc b may mắn !
P2
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-2.259398/
[Rv1] Chia sẻ phỏng vấn hôm nay với mọi người. Cũng may là bốc trúng câu cũng dễ
1. Tình huống bạn bất đồng với ý kiến lãnh đạo? Bạn giải quyết tình huống này như thế nào
Trả lời: thì cùng bàn bạc, đưa ra hướng giải quyết, gỡ nút thắt,...
2. Khi giao tiếp với khách hàng bị tật bạn cần tránh điều gì?
Trả lời: thì tránh nhìn vào điểm khuyết tật, nếu ko thì Khách hàng sẽ thấy bất lich sử, ko thể làn việc dc,...
3. Một câu về tín dụng xanh, triển vọng về tín dụng xanh? Câu này xin đổi vì ko nắm chắc
Trả lời: luật tạo môi trường sạch, loại bỏ, giảm thiểu tin nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu đến thị trường, kinh tế, xã hội
4. Luật an ninh mạng có ý nghĩa gì trong thời đại cmcn 4.0
5. Chuyên viên qlkh khác gì cán bộ tín dụng.
Trả lời: cán bộ tín dung thì cho vay, cvien qlkh thì còn thực hiện nvu rông hơn, quảng bá, bán chéo, tiền gửi, chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Ngoài ra ban phỏng vấn còn hỏi thêm cách phát triển thẻ tín dụng quốc tế, năng khiếu.
Kinh nghiệm phỏng vấn, bình tĩnh, vui vẻ, cười nói, trả lời giao tiếp tự nhiên\
[Rv2] Review bidv chi nhánh Sơn La
1. Chứng khoán là gì? Loại ck nào đang gía trị nhât?
2. Bạn có thể tìm hiểu về Sản phẩm qua nhữg kênh nào?
3. Môi trường làm việc của BIDV
4. Tỷ lệ trích lập dự phòng mỗi nhóm nợ?
5. Khi gặp KH lần đầu, em sẽ làm thế nào
Câu 1 k trl đc xin rút luôn câu khác. May mà những câu sau cũng trả lời đc. Nhưng mà cái tỷ lệ trích lập dự phòng ko rõ nên ko trả lời cxac % đc. Các sếp hỏi lại chia ra mấy loại thì may là trl đc.
Phỏng vấn đúng 15p. Rất nhanh. Còn các bạn khác cứ trên 20p Không biết pass hay fail. Nhưng hội đồng phỏng vấn rất nice. K gây áp lực nhìuuu
[Rv3] Câu hỏi phỏng vấn của em ạ
Câu 1 nói về làm sao để tăng nguồn lao động lành nghề cho doanh nghiệp
Câu 2 Cách đánh giá uy tín và thiện chí trả nợ của doanh nghiệp
Câu 3 Em và đồng nghiệp hay mâu thuẫn với em cùng làm việc em sẽ giải quyết như thế nào
Câu 4 KH nam u50 thì em gọi là gì
Câu 5 Em thích làm GDV hay QHKH
Câu 6 Điều gì ảnh hưởng xấu đến năng suất / tinh thần làm việc của em
Câu 7 Em có thể đi làm sớm nhất lúc nào
Câu 8 khó nhất Ngân hàng cho em một tháng học việc không lương em có đồng ý không? =)))) câu này em trả lời em sẽ suy nghĩ thêm ạ
[Rv4] Nay e phỏng vấn bên chi nhánh Thạch Thất
Câu 1 về tiềm năng bđs nghỉ dưỡng
Câu 2 về rủi ro tín dụng của vay tiêu dùng
Câu 3 về việc khi nc với kh thì cần lắng nghe, và cách bạn lắng nghe như thế nào
Câu 4 tự nhận xét về bản thân
Ngoài ra hội đồng hỏi thêm, và tổng thời gian bị quay vòng vòng là 45p
[Rv5] Rv cho anh em, e thi vtri QLKH:
1. Team bạn đang làm dự án trong khi các thành viên k quan tâm đến deadline bạn làm gì???
2. 1 KH gọi điện đến bực mình vì dịch vụ của bank
3. Tăng 300h lên 400k sao đc đồng tình? (Câu đầu em bốc là Tham số là gì? Nhìn vào đâu để biết giá CP tăng hay giảm?)
4. Cho abcd hỏi về đại loại chi phí mào k tính tổng đầu tư dự án bla bla (câu này nghiệp vụ em mù tịt át cụ nên chọn nhằng A, k phân tích nhưng đáp án là D nhé)
P3
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-3.259399/
[Rv1] Review cho ae
1.Chuyển nhượng tài sản bất động sản và nhà ở chịu những loại thuế và phí nào?
2.ngân hàng số là gì
3. Nếu thất bại ở vòng phỏng vấn này
4. Kiểu như cử chỉ tay hợp lý
5. Nợ quá hạn 90 ngày xếp nhóm mấy, tỷ lệ trích bao nhiu?
Ôi, đau đầu quá, nghỉcmn ngơi thôi ae ạ
[Rv2] Review pv BIDV
Mới đi phỏng vấn về, mình gần kế cuối nên k biết là hội đồng mệt hay mặt mình khó ưa quá mà ngoài 4 câu hỏi bốc thăm chẳng ai hỏi gì nữa, trong khi đó những người trước bị xoay lên bờ xuống ruộng.
Hội đồng thân thiện gồm 12 người và 4 rổ câu hỏi
1. Các giải thưởng BIDV đạt được
2. Lý do em nhân nhượng trước 1 vấn đề
3. Khách hàng đến rút lãi trước hạn GDV có đc phép trả lãi k?
4.em ghét phải làm việc vs người nào nhất
Kết quả k như mong đợi lắm mình hơi buồn một xíu, dù sao chúc cả nhà có buổi pv thành công nha
[Rv3] Review Hải Phòng nhé, mình thi qlkh:
1. Hội nghị Mỹ Triều thất bại nhưng Việt Nam có lợi gì
2. Đối tác nói không đúng và đi ngược mục tiêu đàm phán thì làm gì
3. Căn cứ xác định thời hạn cho vay hợp lý
4. Công việc lặp lại nhàm chán thì sao
Pv xong đi cửa khác về luôn, k được gặp các bạn sau, có bạn nào thấy stt thì comt mình nhé ^^
[Rv4] Lần đầu tiên đi PV BIDV và cũng là lần đầu tiên review của mình
1.Chuyển nhượng tài sản bất động sản và nhà ở chịu những loại thuế và phí nào?
2.ngân hàng số là gì
3. Nếu thất bại ở vòng phỏng vấn này
4. Kiểu như cử chỉ tay hợp lý
5. Nợ quá hạn 90 ngày xếp nhóm mấy, tỷ lệ trích bao nhiu?
Ôi, đau đầu quá, nghỉcmn ngơi thôi ae ạ
[Rv2] Review pv BIDV
Mới đi phỏng vấn về, mình gần kế cuối nên k biết là hội đồng mệt hay mặt mình khó ưa quá mà ngoài 4 câu hỏi bốc thăm chẳng ai hỏi gì nữa, trong khi đó những người trước bị xoay lên bờ xuống ruộng.
Hội đồng thân thiện gồm 12 người và 4 rổ câu hỏi
1. Các giải thưởng BIDV đạt được
2. Lý do em nhân nhượng trước 1 vấn đề
3. Khách hàng đến rút lãi trước hạn GDV có đc phép trả lãi k?
4.em ghét phải làm việc vs người nào nhất
Kết quả k như mong đợi lắm mình hơi buồn một xíu, dù sao chúc cả nhà có buổi pv thành công nha
[Rv3] Review Hải Phòng nhé, mình thi qlkh:
1. Hội nghị Mỹ Triều thất bại nhưng Việt Nam có lợi gì
2. Đối tác nói không đúng và đi ngược mục tiêu đàm phán thì làm gì
3. Căn cứ xác định thời hạn cho vay hợp lý
4. Công việc lặp lại nhàm chán thì sao
Pv xong đi cửa khác về luôn, k được gặp các bạn sau, có bạn nào thấy stt thì comt mình nhé ^^
[Rv4] Lần đầu tiên đi PV BIDV và cũng là lần đầu tiên review của mình
))
CN mình PV theo ABC chứ không theo điểm nên là chờ mòn mỏi để được vào PV ( Lúc mình PV là tầm hơn 11h nên Hội đồng có vẻ mệt rồi, mình nghĩ đây cũng là 1 bất lợi cho các bạn PV sau
Đầu tiên vào tất nhiên là giới thiệu bản thân, sau đó thì cho bốc câu hỏi luôn
1, Khi có luật an ninh mạng, giới trẻ dùng FB cần chú ý điều gì?
2, A là nhân viên mới, B là nhân viên lâu năm. Khi A đang phát biểu B thẳng thừng nói ngay ‘ Nói sai rồi”. Theo anh/chị hành vi của B có đúng không? Nếu là B anh chị xử lý ra sao?
3, Anh/ Chị có sẵn sàng đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân không? Lấy 1 ví dụ cụ thể?
4. Là nhân viên Ngân hàng, cách giảm thiểu rủi ro trong thu chi tiền mặt?
Ngoài ra còn có câu hỏi phụ là: Tính đến cuối 2018 giá trị vốn hoá của BIDV là bao nhiêu?
Với: Khi giải ngân bằng tiền mặt, bảng cân đối kế toán của Ngân hàng có thay đổi không?
Mình trả lời khá fail nên lên đây review chúc anh/chị em may mắn!!!
Bonus thêm câu hỏi của các bạn khác là:
1, Thị trường chứng khoán tác động như thế nào lên ngành Ngân hàng?
2, Khách hàng tới gửi ngoại tệ tại Ngân hàng có phải chứng minh mục đích không? Có được tất toán tiết kiệm này chuyển qua tài khoản thanh toán không?
3, Có phải công chứng giấy tờ xe ô tô, nhà đất khi cho vay không?
Ẩn hoặc báo cáo bình luận này
[Rv5]
1. Cp xây dựng các khu kinh tế trọng điểm có lợi gì=>ko trl đc đổi câu thì là giá dầu của Opec tăng có ảnh hưởng gì -tịt
2. Khó khăn khi trình bày trước mn
3. Thế nào là một cuộc đàm phán thành công
4. Sme đến vay vốn Nh, là cb bạn tư vấn ntn => câu này dễ mà ko rõ câu hỏi, ko trl đc hđ phải gợi ý mấy lần (
Ncl trật tủ, học khoá ub chả trúng đc câu nào
[Rv6] Review chi nhánh Quảng Ngãi
Mình gặp may mắn khi giỏ câu hỏi trúng lĩnh vực mình có hiểu biết
1. Chính sách điều tiết kinh tế? Tỉ lệ dự trữ bắt buộc ảnh hưởng đến lạm phát?
2. Ảnh hưởng việc Chính phủ điện tử?
3. Đánh giá về con người, sản phẩm của BIDV?
4. Đàm phán bị bế tắc khi nào?
Ps. Cảm giác lần đầu khá hồi hộp nhưng có câu hỏi trên tay là ta cứ phang thôi
CN mình PV theo ABC chứ không theo điểm nên là chờ mòn mỏi để được vào PV ( Lúc mình PV là tầm hơn 11h nên Hội đồng có vẻ mệt rồi, mình nghĩ đây cũng là 1 bất lợi cho các bạn PV sau
Đầu tiên vào tất nhiên là giới thiệu bản thân, sau đó thì cho bốc câu hỏi luôn
1, Khi có luật an ninh mạng, giới trẻ dùng FB cần chú ý điều gì?
2, A là nhân viên mới, B là nhân viên lâu năm. Khi A đang phát biểu B thẳng thừng nói ngay ‘ Nói sai rồi”. Theo anh/chị hành vi của B có đúng không? Nếu là B anh chị xử lý ra sao?
3, Anh/ Chị có sẵn sàng đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân không? Lấy 1 ví dụ cụ thể?
4. Là nhân viên Ngân hàng, cách giảm thiểu rủi ro trong thu chi tiền mặt?
Ngoài ra còn có câu hỏi phụ là: Tính đến cuối 2018 giá trị vốn hoá của BIDV là bao nhiêu?
Với: Khi giải ngân bằng tiền mặt, bảng cân đối kế toán của Ngân hàng có thay đổi không?
Mình trả lời khá fail nên lên đây review chúc anh/chị em may mắn!!!
Bonus thêm câu hỏi của các bạn khác là:
1, Thị trường chứng khoán tác động như thế nào lên ngành Ngân hàng?
2, Khách hàng tới gửi ngoại tệ tại Ngân hàng có phải chứng minh mục đích không? Có được tất toán tiết kiệm này chuyển qua tài khoản thanh toán không?
3, Có phải công chứng giấy tờ xe ô tô, nhà đất khi cho vay không?
Ẩn hoặc báo cáo bình luận này
[Rv5]
1. Cp xây dựng các khu kinh tế trọng điểm có lợi gì=>ko trl đc đổi câu thì là giá dầu của Opec tăng có ảnh hưởng gì -tịt
2. Khó khăn khi trình bày trước mn
3. Thế nào là một cuộc đàm phán thành công
4. Sme đến vay vốn Nh, là cb bạn tư vấn ntn => câu này dễ mà ko rõ câu hỏi, ko trl đc hđ phải gợi ý mấy lần (
Ncl trật tủ, học khoá ub chả trúng đc câu nào
[Rv6] Review chi nhánh Quảng Ngãi
Mình gặp may mắn khi giỏ câu hỏi trúng lĩnh vực mình có hiểu biết
1. Chính sách điều tiết kinh tế? Tỉ lệ dự trữ bắt buộc ảnh hưởng đến lạm phát?
2. Ảnh hưởng việc Chính phủ điện tử?
3. Đánh giá về con người, sản phẩm của BIDV?
4. Đàm phán bị bế tắc khi nào?
Ps. Cảm giác lần đầu khá hồi hộp nhưng có câu hỏi trên tay là ta cứ phang thôi
P4
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-4.259400/
[Rv1] GÓC RÌ VIU
=))
VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KH CHI NHÁNH THỦ ĐỨC
Chào mn hôm nay em đi pv BIDV về nên em rì viu cho anh em pv sau đừng có dại như em ((
1/ Hội đồng pv gồm có 14 người ngồi vòng xung quanh ứng viên *kiểu đối diện, bàn trong hội trường* ứng viên đi vô sẽ ngồi và bốc câu hỏi tại 4 rổ để sẵn. Hội đồng mình pv hôm nay thì có đầy đủ các anh chị nhưng đa số là lớn tuổi, nhưng cũng khá dễ chịu khi mình nói "Anh chị gợi ý thêm giúp em đc không?"
2/ Bốc câu hỏi, đoạn này mình thấy giống thi huê hậu lắm luôn. Sẽ có 4 giỏ cho mình lựa. Bạn nào có điểm mạnh gì thì hãy bốc giỏ đó trước *đừng ngu như mình bốc trúng cái mình k biết trước về sau bị rối*
3/ Câu hỏi mình bốc được là các vấn đề xã hội "Mỹ Triều, Mỹ Trung" nói chung là những cái đang hot kiểu gì cũng k thoát được. Còn nghiệp vụ thì hỏi "Thời hạn cho vay là gì? cách xđ?", câu hỏi tình huống thì nếu quan điểm của bản thân "Xì lo gân" của bản thân. Câu tiếp là "Thói quen tốt của em là gì?"
Thêm nữa những bạn nào làm tại bank khác rồi sẽ hỏi những cái basic kiểu như "có mấy loại tiền gửi?" "có bao nhiêu loại thẻ ? khác nhau như nào" "Quản lý khách hàng là làm gì?" "em tìm khách hàng ở đâu?"
Nói chung ae nên nắm những cái căn bản nhất để không phải như mình tl câu đầu k đc muốn đi về luôn
=))) Hôm nay mình pv k đc tốt lắm khả năng fail rất cao. Mà không sao dù sao mình cũng học đc nhiều thứ.
Chúc mọi người may mắn trong mùa thi huê hậu, nam vương này
=))
[Rv2] Giao dịch viên ạ
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
[Rv3]
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
Phỏng vấn gdv sáng nay ạ.
Ngoài ra có hỏi thêm mấy xử lý tình huống như là làm sao e bán đc thêm sản phẩm cho khách hàng nếu kh chỉ đến ngân hàng thực hiện đúng 1 gd. Chế độ trả lương chỗ làm cũ như nào? Tại sao lại nghỉ việc? Nếu có 1 khách hàng đến làm ầm ĩ lên thì xử lý như nào?
[Rv4]
1: Hiểu biết về "tín dụng đen" và NHNN phải làm gì để đẩy lùi tín dụng đen
2: Tại sao khi cho vay, NH yêu cầu khách hàng phải có vốn tự có
3: Bạn là người thích tự do, sáng tạo, nhưng bạn phải làm chung 1 dự án với những người khó tính, kỷ luật cao. Bạn sẽ làm gì?
4: Ngôn ngữ cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đàm phán. Kể tên những ngôn ngữ cơ thể nên và không nên trong cuộc đàm phán.
Chúc các bạn may mắn và thành công
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-4.259400/
[Rv1] GÓC RÌ VIU
VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KH CHI NHÁNH THỦ ĐỨC
Chào mn hôm nay em đi pv BIDV về nên em rì viu cho anh em pv sau đừng có dại như em ((
1/ Hội đồng pv gồm có 14 người ngồi vòng xung quanh ứng viên *kiểu đối diện, bàn trong hội trường* ứng viên đi vô sẽ ngồi và bốc câu hỏi tại 4 rổ để sẵn. Hội đồng mình pv hôm nay thì có đầy đủ các anh chị nhưng đa số là lớn tuổi, nhưng cũng khá dễ chịu khi mình nói "Anh chị gợi ý thêm giúp em đc không?"
2/ Bốc câu hỏi, đoạn này mình thấy giống thi huê hậu lắm luôn. Sẽ có 4 giỏ cho mình lựa. Bạn nào có điểm mạnh gì thì hãy bốc giỏ đó trước *đừng ngu như mình bốc trúng cái mình k biết trước về sau bị rối*
3/ Câu hỏi mình bốc được là các vấn đề xã hội "Mỹ Triều, Mỹ Trung" nói chung là những cái đang hot kiểu gì cũng k thoát được. Còn nghiệp vụ thì hỏi "Thời hạn cho vay là gì? cách xđ?", câu hỏi tình huống thì nếu quan điểm của bản thân "Xì lo gân" của bản thân. Câu tiếp là "Thói quen tốt của em là gì?"
Thêm nữa những bạn nào làm tại bank khác rồi sẽ hỏi những cái basic kiểu như "có mấy loại tiền gửi?" "có bao nhiêu loại thẻ ? khác nhau như nào" "Quản lý khách hàng là làm gì?" "em tìm khách hàng ở đâu?"
Nói chung ae nên nắm những cái căn bản nhất để không phải như mình tl câu đầu k đc muốn đi về luôn
Chúc mọi người may mắn trong mùa thi huê hậu, nam vương này
[Rv2] Giao dịch viên ạ
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
[Rv3]
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
Phỏng vấn gdv sáng nay ạ.
Ngoài ra có hỏi thêm mấy xử lý tình huống như là làm sao e bán đc thêm sản phẩm cho khách hàng nếu kh chỉ đến ngân hàng thực hiện đúng 1 gd. Chế độ trả lương chỗ làm cũ như nào? Tại sao lại nghỉ việc? Nếu có 1 khách hàng đến làm ầm ĩ lên thì xử lý như nào?
[Rv4]
1: Hiểu biết về "tín dụng đen" và NHNN phải làm gì để đẩy lùi tín dụng đen
2: Tại sao khi cho vay, NH yêu cầu khách hàng phải có vốn tự có
3: Bạn là người thích tự do, sáng tạo, nhưng bạn phải làm chung 1 dự án với những người khó tính, kỷ luật cao. Bạn sẽ làm gì?
4: Ngôn ngữ cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đàm phán. Kể tên những ngôn ngữ cơ thể nên và không nên trong cuộc đàm phán.
Chúc các bạn may mắn và thành công
P5
https://ub.com.vn/threads/bqt-tong-hop-review-phong-van-bidv-06-2019-phan-5.259397/
[Rv1] Các câu hỏi mình được hỏi như sau
1. Hội nhập kinh tế là xu hướng hiện tại trên tg, VN cũng nằm trong xu thế này, VN đc lợi j khi hội nhập kinh tế
2. Khi ra quyết định bạn thường tham khảo ý kiến của ai
3. Khi bán hàng làm thế nào để thuyết phục kh
4. KHCN đki sử dụng dvu BSMS đc đăng kí bn sđt
5. NHTM đc phát hành GTCG với loại tiền nào
6. Hiểu biết về BIDV và chi nhánh
7. Em nhận định ntn về ý kiến các GDV ms vào nghề hay bị đền tiền
[Rv2] Mình mới đi phỏng vấn về, đây là câu hỏi cho mình
1. Em nhận xét ntn về môi trường, con người, sản phẩm, dịch vụ của bidv?
câu 1 mình ns khái quát chung, nhưng m nhấn mạnh bidv là 1 doanh nghiệp bắt theo trend khá tốt. M lấy ví dụ sản phẩm bidv pay+, smart banking ứng dụng trợ lý ảo, và m ấn tượng với clip nhảy trong kỉ niệm 60 năm. Vì n theo trend tốt, nhảy kết hợp công nghệ ánh sáng.
2. Về việc "đá lông nheo" với khách hàng, theo em nên hay không nên?
Câu 2 m bảo là bỉnh thường thì ko nên như thế, gì sẽ làm cho khách hàng cảm thấy ko tin tưởng, ko minh bạch, nhỡ mình cũng đá lòng nheo vs ng khác và cho họ 1 lãi suấtt tốt hơn thì sao. Tuy nhiên cũng có trường hợp nói ngụ ý thì cần, vì dụ có 2 kh vip và bthg đang nc, mình ko thể phô rõ lãi suất cho từng ng, nên phải đá lông nheo vs khách vip để ng ta hiểu anh chị yên tâm là anh chị sẽ khác.
3. Dự thảo tăng 300h lên 400h vẫn còn nh ý kiến trái chiều. Ý kiến của em như thế nào?
Câu 3 thì m bảo lợi ích là tăng tn lao động, doanh nghiệp sx nh sp, nhưng hạn chế là sức khỏe lao động, và doanh nghiệp ko có nhu cầu nhận thêm ng.
4.
a) Nguyên tắc Dự chi lãi tiền gửi tiết kiệm. Phân biệt nguyên tắc dự chi lãi trả trước và lãi trả sau
b) khách hàng tới ngân hàng bidv gửi tk 200tr kì hạn 6 tháng ls 5%, lãi trả trước. Hạch toán nghiệp vụ trên
[Rv3] Chi nhánh Châu Thành Sài Gòn:
Giới thiệu bản thân
1. Khi nào cần nhượng bộ đối phương?
2. Em hãy tự nhận xét về bản thân.
3. Chuyển nhượng nhà đất thì chịu những loại thuế nào?
4. Chứng từ gốc, ghi sổ, gốc kiêm ghi sổ là gì? Ví dụ
5. Tại sao nghỉ việc?
6. Cho em làm GDV em làm ko?
7. Em rành những phần mềm tin học nào? Có biết làm báo cáo không? Tự làm tay hay có phần mềm hỗ trợ?
Hội đồng 10-12 người (do các anh/chị ra vô liên tục), hội đồng có vẻ không quan tâm câu trl của ứng viên cho lắm (có thể vì trễ rồi). Nói chung ai mà xui đc phỏng vấn cuối như mình thì chuẩn bị tinh thần bị bơ đi nhé. Nhân tiện bạn nào thi chung CN có kết quả thì ới lên cho đồng bào khỏi chờ đợi nhaz. Hiuhiu..
[Rv4]
Review bidv tại một cn ở Hà nội
1. Phân tích tài chính doanh nghiệp cần chú ý đến những chỉ số gì ?
2. Trang là một người hay cười hết cỡ khi gặp mn, ngay cả người mới quen. Theo em việc đó nên hay không nên ?
3. Em biết gì về đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu.
4. Kể 3 điểm yếu mà mọi người nhận xét với bạn
Ngoài ra ban bánh khảo còn hỏi thêm các câu hỏi liên quan đến các câu hỏi mà bạn đã bốc. Hỏi về công việc, gia đình, quan điểm sống, quan điểm làm viêc., mức lương có thể chấp nhận .Tổng thời gian khoảng 30 phút.
Em bốc dc một câu hỏi ko trả lời dc . Hội đồng cho em đổi sang câu khác. May sang câu khác còn chém dc, vớt vát 1 chút.
Tuy nhiên thời gian dành cho 4 câu bốc được. Ko dc ban bánh khảo để tâm lắm bằng việc họ đặt thêm câu hỏi cho bạn. Mn nên ôn luyện thêm cả các câu hỏi để làm bật lên cá tính, phong cách của mình nữa nhé. Nghe nói trả lời 4 câu đó ko phải là tất cả ạ.
[Rv5] Hôm nay mình phỏng vấn có các câu hỏi sau:
1. Bảo hiểm nhân thọ là gì? Lợi ích của bảo hiểm nhân thọ
2. Hồ sơ tín dụng bao gồm những gì?
3. Hãy nêu nguyên nhân dẫn đến xung đột gay gắt giữa đồng nghiệp với nhau
4. Em hãy thành thật cho biết một sai lầm em mắc phải và e suy nghĩ như thế nào về sai lầm đó
Comments
Post a Comment