Hội nghị thường niên ADB lần thứ 52 tại Nadi, Fiji

Hội nghị thường niên ADB lần thứ 52 tạiNadi, Fiji

08/04/2019

Hội nghị thường niên ADB lần thứ 52 sẽ được tổ chức từ ngày 1/5 đến 5/5/2019 tại thành phố Nadi, Fiji. Đoàn Việt Nam do Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng làm Trưởng đoàn tham dự Hội nghị.
https://www.sbv.gov.vn/webcenter/image/SBV373171/Web
Ảnh tư liệu: Hội nghị thường niên ADB lần thứ 51 năm 2018
Hội nghị thường niên là dịp các nước hội viên nhóm họp để tổng kết hoạt động của ADB trong năm qua, thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội trên thế giới để từ đó tìm giải pháp cho các vấn đề phát sinh và xác định phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.
Tham dự Hội nghị sẽ có đại diện của các nước thành viên ADB, các tổ chức kinh tế, tài chính quốc tế, các ngân hàng thương mại và các tổ chức tư nhân. Bên lề Hội nghị thường niên ADB, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc NHTW các nước ASEAN+3 sẽ diễn ra vào ngày 2/5/2019.
Đoàn Việt Nam do Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng làm trưởng đoàn tham dự Hội nghị. Theo chương trình, Đoàn Việt Nam sẽ tham dự phiên khai mạc, các phiên họp Hội đồng Thống đốc, phiên bế mạc, các sự kiện trong khuôn khổ ASEAN+3 và các cuộc họp song phương khác.
Các ngân hàng thương mại đăng ký tham gia thành phần Đoàn, đặt khách sạn và lựa chọn chương trình hoạt động phù hợp tại Hội nghị. Mọi chi phí tham dự do các NHTM tham gia tự thu xếp. Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Ngân hàng Phát triển Châu Á, Vụ Hợp tác Quốc tế NHNN – Điện thoại: 024.39343364.
Các thông tin chi tiết về Hội nghị được đăng tải trên trang web: adb.org/annual-meeting/2019.


Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu