KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN VÒNG 1 VIETINBANK 2019 Chi nhánh Đông Hà Nội


REVIEW PV VIETINBANK V1 CN ĐÔNG HÀ NỘI
.
Mình xin phép review và chia sẻ một chút về buổi pv ngày hôm nay. Có pgđ cn, trưởng pgd đông đô, phó phòng tổ chức, anh phó phòng tài chính kế toán hay gì mình không nhớ rõ.
1. Em giới thiệu về bản thân mình ngắn gọn thôi nhé! Có chuẩn bị nên cũng ok

Vì mình có kinh nghiệm bên MSB nên hỏi xoáy sâu về cv cũ.
1. Đánh giá sao về sản phẩm của vt?
2. Nhận định sao về thị trường của cn đông hà nội? Nếu làm thì phát triển mảng nào?
3. Hỏi về lương bên kia(12tr/tháng) vt k trả lương cao như vậy đâu. Thấp hơn có làm k?
4. Kế hoạch của em trong tương lai?
5. Hỏi về giải thưởng mình đạt được bên msb. Các ưu đãi về sản phẩm mpayroll mà mình chào bán thành công?
5. Làm cá nhân có nên bán chéo sản phẩm của doanh nghiệp k?
6. Nếu được nhận em sẽ đi bán các sp ntn?
7. Thuyết phục kh sd các sp của vt ntn?
8. Mục đích sâu xa em vào vt là gì?
9. So sánh thuận lợi khó khăn điểm tương đồng của cn đông hà nội và cn đông anh( trước mình làm msb đông anh)?
..... hỏi nhiều mình cũng k nhớ rõ. 3 người hỏi, mỗi người phải 4 câu.
Ký xác nhận pv 2 tờ. Chả biết thế nào nhưng cứ tự tin là ok. Hội đồng sẽ hỏi tuỳ hứng thôi chứ k có form câu hỏi nhất định nào đâu.
Mình muốn chia sẻ để các bạn có thể tham khảo.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn thi tốt
P/s: Mình về đây. Đi phỏng vấn mệt lòi mắt :((( có cái ảnh cho các bạn tham khảo

Cre: Bách Hợp




https://ub.com.vn/threads/review-phong-van-vietinbank-vong-1-qhkh-ngay-19-04-2019.258531/

REVIEW PV VIETINBANK V1 CN ĐÔNG HÀ NỘI

Mình xin phép review và chia sẻ một chút về buổi pv ngày hôm nay

Chị giám đốc cực kì nice và hiền

Câu hỏi:
1. Em giới thiệu về bản thân mình:
+ Cảm ơn a/c đã cho e cơ hội pv ngày hôm nay
+ Em là..., tuổi..., đến từ,...
+ Em vừa tốt nghiệp...
+ Em đã từng làm sale và hiện e đang là cổ đông tại cty (xin phép dấu tên ạ :D)..bla bla chém về những ngày đi làm nhưng ngắn gọn + thành tích đạt được
+ với những nền tảng trên, em mong muốn làm việc tại đây bla bla
+ Em cảm ơn a chị đã lắng nghe
+ Em xin hết ạ :D

2. Em cảm thấy mình có ưu điểm gì nổi trội so với các bạn khác đang là đối thủ trực tiếp cạnh tranh với em :D
+ Cái này mình nghĩ mỗi ng một khác

3. Chị thấy em nói em là cổ đông tại cty..., vậy em cho chị biết em tìm kiếm KH như nào ?
+ 2 cách : gián tiếp và trực tiếp
- trực tiếp: đến gõ cửa từng nhà mời chào :D
- gián tiếp: gọi điện tư vấn

4. Em xử lý thế nào khi một KH từ chối sử dụng sp của e ?
+ Em giữ liên lạc, đợi thời cơ vì sp luôn thay đổi, một lúc nào đó KH sẽ thích thì sao :D

5. Em nói có 2 lần đạt danh hiệu xuất sắc nhất tại cty sale kia, em có thể cho chị biết về KPI, cách hoàn thành KPI, và vì sao e lại vượt được chỉ tiêu như vậy
+ Câu này mình nói kn của mình thôi, và cách vượt chỉ tiêu của mình là: luôn tham vọng + có ý thức ganh đua vs ng khác

6. Sp tín dụng và sp mà e đã từng làm có khác biệt gì ?
+ câu này mình trả lời thẳng luôn là em ko biết :D em xin phép tìm hiểu thêm sau ạ

7. Em làm thế nào để thuyết phục khách hàng ?
+ Em tìm hiểu nhu cầu của họ, và đặt lợi ích của họ lên làm đầu. Khi mình cho họ thấy được lợi ích, họ sẽ tự tìm đến mình bla bla

8. Em có câu hỏi gì cho a chị ko ?
+ mình hỏi 3 câu
- anh chị có cảm thấy em là một ứng viên phù hợp ko ạ ?
- anh chị có thể cho e biết a chị mong muốn gì ở 1 ng mới ra trường ko ạ ?
- a chị có thể đánh giá và nói cho e biết về những thiếu sót của e ko ạ ?
Câu này a Phó GD bảo mình: Em trả lời tốt rồi tuy nhiên LẦN SAU PV EM ĐỪNG QUAY BÚT NHÉ :((( huhu

CÂU CUỐI MÌNH KO QUÊN CẢM ƠN VÀ CƯỜI TƯƠI + XIN LIÊN LẠC + CHÀO :D
.
Trong lúc pv mình tất nhiên có trau chuốt hơn về ngôn từ, trên kia chỉ là ý chính của mình :D
Mình muốn chia sẻ để các bạn có thể tham khảo.
Rất cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn thi tốt
P/s: Mình về đây. Đi 25km phỏng vấn mệt lòi mắt :(((

-----------------------------


Cách pv của bạn còn hơi "teen", cần đọc thêm nhiều kinh nghiệm các a/c trước đã review :D. Dù gì cũng chúc mừng bạn đã có cuộc phỏng vấn tốt




Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu