Sao kê lương ngân hàng

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng, vay tín chấp, làm visa đi du lịch... nhưng lại chưa biết làm sao kê lương ngân hàng ở đâu, cách làm như thế nào, có phức tạp và mất thời gian hay không? Thực tế việc thực hiện sao kê lương ngân hàng lại khá đơn giản theo 5 bước dưới đây:


[​IMG]
Bước 1: Kiểm tra lương của mình được phát qua ngân hàng nào. Hoặc xác định thẻ ATM (tài khoản sao kê) của mình là của ngân hàng nào.

Bước 2: Cầm chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ Căn cước ra ngân hàng mình nhận lương (chỉ cần đến chi nhánh ngân hàng gần nhất).

Bước 3: Liên hệ với nhân viên ở quầy dịch vụ khách hàng để làm sao kê ở mốc thời gian mình mong muốn.

Bước 4: Đóng phí sao bảng lương theo quy định của từng ngân hàng.

Bước 5: Khi nhân viên ngân hàng giao bảng in sao kê lương, cần kiểm tra thật kỹ đã có dấu mộc của ngân hàng hay chưa, và sau mỗi trang đều phải có dấu giáp lai đầy đủ nếu in sao kê trên 2 tờ.

Ví dụ: Công ty anh Hoàng Hà chuyển trả lương hàng tháng qua thẻ Vietinbank và anh muốn in sao kê lương 3 tháng gần nhất thì anh Hoàng Hà phải cầm giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước đi đến các điểm giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng Vietinbank gần nhất. Sau khi anh Hà đến ngân hàng thì nói rõ lý do và yêu cầu nhân viên ngân hàng in sao kê mốc thời gian (từ ngày nào đến ngày nào) mình cần.
Nếu làm thẻ tín dụng thoặc vay tín chấp hì bạn chỉ cần sao kê lương ngân hàng 3 tháng gần nhất.

Như vậy, chỉ cần 5 bước thực hiện đơn giản như trên là bạn có thể hoàn thành việc sao kê lương ngân hàng để mở thẻ tín dụng hoặc vay tín chấp hay làm visa đi du lịch...

Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu