Phát hiện chồng sắp cưới nợ xấu Nhóm 5 - Hủy hôn hay nên tiếp tục trở thành người đồng trả nợ?

Bài viết được biên tập từ câu chuyện có thật. Nhân vật xin được giấu tên để bảo tồn hạnh phúc (nếu có) của gia đình họ! ☺☺☺
-------------------------

23791

Em với bạn trai yêu nhau cũng được gần 1 năm rồi. Hai đứa cũng tính cuối năm về ra mắt hai bên gia đình rồi đầu năm sau tổ chức đám cưới. Trong quá trình tìm hiểu, anh rất quan tâm em, ngày nào cũng hỏi han, đưa đón.

Em cũng rất nghiêm túc trong mối quan hệ này vì em xác định yêu là cưới. Trong thời gian yêu đương, chuyện tiền nong em rất thoáng, chưa từng quan trọng tiền anh hay tiền em hay cũng chưa bao giờ hỏi tới thu nhập của anh. Thỉnh thoảng đi ăn, lúc thanh toán, anh hay quên rút tiền mặt, quên ví...em vẫn thay anh thanh toán bình thường.
Các chị ở công ty hay đùa, trước khi cưới phải check kỹ xem chồng tương lai có nợ nần gì không nhé! Đùa đùa xong em cũng check thử CIC. Trớ trêu thay, người yêu em nợ NHÓM 5 thật ạ. Em đã check đi check lại mấy lần rồi và kết quả vẫn vậy.

Bây giờ em đang rất hoang mang, em chưa từng nghĩ người yêu em lại có nợ nần gì. Càng nghĩ em càng khó hiểu, anh nợ từ bao giờ và làm gì phải nợ nần đến vậy? Liệu những lần anh quên tiền mặt, quên ví là quên thật hay thế nào?

Anh chị cho em lời khuyên có nên hỏi thẳng người yêu em xem thế nào không? Liệu hỏi có ảnh hưởng tới cái tôi của anh ấy không hay như nào?


https://ub.com.vn/threads/huy-hon-vi-biet-chong-sap-cuoi-no-nhom-5.263229/

C5541933-F057-4BA0-AFE7-F8A006431858.jpeg
Vợ sắp cưới kiểm tra biết mình nợ tiền, tạm thời chưa trả được nên dừng việc ăn hỏi lại.

Ko biết các bạn làm ngân hàng làm thế nào để biết được nhỉ. Mình với vợ sắp cưới yêu nhau được hơn 1 năm, mình trước có cắm sổ đỏ nhà để đầu tư kinh doanh, cùng với đó là vay tiền ngân hàng mua ô tô cách đây 2 năm nhưng dạo gần đây làm ăn ko tốt nên chưa trả nợ được, cũng nhiều tháng chưa trả gốc lãi nhà với ô tô rồi, thậm chí mình còn vay ở ngoài dân xã hội nữa…sắp tới chắc phải bán nhà đi để trả. N.y mình ko biết điều này…vì nhà n.y mình cũng ổn ổn, làm nhân viên ngân hàng ****. Mình nghĩ sau này 2 đứa lấy nhau về thì bố mẹ n.y sẽ cho 1 khoản để lấy chồng thì mình sẽ lấy tiền đó để trả tiền vay ngân hàng với vay ngoài. Mọi chuyện cứ thế diễn ra theo đúng kế hoạch của mình, n.y mình cũng nghĩ là mình tự mua được ô tô nên thích lắm…2 đứa còn định ra ngày ăn hỏi, ngày cưới rồi nhưng tự dưng 1 ngày, n.y mình nghe cô bạn nào đó về việc tra cái gì về mình đó rồi tự gọi cho mình bảo là
- Có phải anh nợ tiền nhà với ô tô chưa trả đc ko?
- Sao em lại hỏi vậy, anh có nợ ai đâu.
- Em tra của anh thì anh đang thuộc nợ nhóm 4 sắp lên nhóm 5.
- Là sao em nhỉ?
- Nói chung là anh nói thật đi, có phải anh đang nợ ko?
Và rồi sau 1 hồi lằng nhằng thì vợ sắp cưới của mình cũng biết tất cả mọi chuyện, mình hỏi là nghĩ như nào khi mình nói dối thì vợ mình nói thẳng luôn là dừng lại, ko phải vì vật chất mà là vì đã nói dối, ko thật thà…nếu ngay từ đầu nói đã khác mà nếu giấu đi để sau cưới mới nói lại khác, bảo là mình lừa dối cô ấy để bắt cô ấy gánh nợ cùng.
Mình phải làm sao bây giờ? Sao cô ấy có thể biết được nhỉ, cô ấy đâu có làm ngân hàng mình vay tiền đâu?

Nguồn: NEU conffesion


Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu