Khách hàng thẩm dịnh lại chuyên viên Quan hệ khách hàng như thế nào?


Trong tình hình hiện nay, khi các chiêu thức lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều: giả mạo nhân viên Ngân hàng, giả danh cán bộ công an điều tra, đánh tráo sổ đỏ thật với giả, rồi tạo website giả mạo ngân hàng,...mỗi khách hàng khi tiếp cận các Sản phẩm của Ngân hàng cũng cần đề cao cảnh giác hơn.


1577349152303.png

ảnh minh họa

Bài viết được biên tập lại từ chia sẻ của anh T. - chuyên viên công nghệ thông tin tại TP. HCM:

"Anh T mua chung cư, có ý định vay tiền Ngân hàng. Bên môi giới gửi thông tin của anh qua bên cán bộ tín dụng H. của bank #M (ngân hàng hỗ trợ cho vay sự án). Tuy nhiên, cán bộ tín dụng chỉ nhắn tin và tư vấn qua zalo đến anh T., ngoài ra sau khi tư vấn, anh T. được liệt kê một số giấy tờ để gửi qua Ngân hàng làm thủ tục vay vốn. Vì cán bộ tín dụng hẹn gặp anh ở quán cafe hoặc nếu anh T. bận, anh H. có thể qua trực tiếp văn phòng anh T. làm việc để lấy hồ sơ giúp"
Trước sự nhiệt tình và tận tình của chuyên viên Quan hệ khách hàng H., anh T. thắc mắc "làm sao để biết đó là cán bộ Ngân hàng nếu không qua nộp hồ sơ trực tiếp?"

Dưới đây là một số gợi ý trong vô vàn cách thức để Khách hàng có thể tự thẩm định:

- Khách hàng hỏi trực tiếp thông tin chi nhánh/PGD cán bộ tín dụng hiện tại đang công tác. Sau đó tìm số điện thoại hotline chi nhánh, gọi trực tiếp đến đó và xin kết nối điện thoại đến anh H. - cán bộ tín dụng... Trường hợp đúng thông tin thì chắc chắn sẽ kết nối được
- Qua trực tiếp chi nhánh/PGD nói gặp anh H.

Ngoài ra, anh chị em còn cao kiến gì thì chia sẻ thêm giúp em nhé! ;););)





Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu