Ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới

12/12/2019
Ngày 12/12/2019 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam - VNPAY tổ chức “Lễ ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”.

VietinBank ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới
Trước nhu cầu của khách hàng về việc cung cấp các dịch vụ eBanking trên thiết bị di động, tháng 10/2013, VietinBank chính thức triển khai ứng dụng VietinBank iPay Mobile là ứng dụng cung cấp các tiện ích ngân hàng mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng di động. Sau 5 năm ra mắt, ứng dụng liên tục được nâng cấp và được người dùng đánh giá cao, trong đó có đối tượng là các khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ.
Là ngân hàng luôn đón đầu các xu thế tài chính hiện đại, VietinBank chính thức triển khai ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới 5.0 với màn lột xác hoàn toàn từ thiết kế tới tính năng. Giao diện được “thay áo mới” với sắc xanh dễ chịu, thiết kế sáng tạo và thân thiện, mang phong cách trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều phiên bản cũ. Bên cạnh các tính năng quen thuộc như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thanh toán QR Pay… ứng dụng tiếp tục gia tăng thêm hơn 50 tiện ích đa dạng.
Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của phiên bản này chính là việc sắp xếp các dịch vụ theo cụm tính năng chính trên giao diện giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, trong đó nổi bật là cụm tính năng dịch vụ thẻ được phát triển “full option”. Từ vấn tin tài khoản thẻ, vấn tin lịch sử giao dịch tài khoản thẻ đến các dịch vụ mà trước đây khách hàng phải đến quầy giao dịch mới thực hiện được như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, thanh toán hóa đơn qua thẻ, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến đều được thao tác dễ dàng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Các cụm tính năng về thông tin ưu đãi và hệ sinh thái tiện ích dành cho người dùng như check- in vé máy bay trực tuyến, mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng góp phần đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng…
Ngoài tính năng chuyển khoản nhanh 24/7, ứng dụng iPay mới đã bổ sung thêm nhiều chức năng chuyển tiền và thanh toán cho người dùng, đặc biệt là các tính năng nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền, thực sự giúp người dùng có một “trợ lý ảo” để quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán các khoản nợ. ..
NN



Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu