Học viện Ngân hàng long trọng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Học viện Ngân hàng long trọng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2018

Sáng ngày 20/11/2018, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận các danh hiệu cao quý.
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tặng cờ thi đua Chính phủ cho Học viện
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên NHTW; Lãnh đạo các đơn vị, Vụ, Cục NHNN; đại diện Ban lãnh đạo NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố; lãnh đạo các ngân hàng thương mại, chi nhánh các ngân hàng nước ngoài; các Hiệp hội và các Trường, Trung tâm đào tạo cán bộ, các Viện nghiên cứu. Về phía Học viện Ngân hàng (HVNH) có đồng chí Bùi Tín Nghị - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ; các cán bộ, viên chức HVNH; các thầy, cô giáo là người nước ngoài, các nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đại diện cho gần 16.000 sinh viên, học viên các khóa, các hệ đang học tập, nghiên cứu tại HVNH.

Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ
Đọc diễn văn kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, TS. Bùi Tín Nghị - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện khẳng định: HVNH đã trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển - một khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ để khẳng định được vị thế, tầm vóc của một trường đại học. Năm qua là một năm học đạt dấu ấn mới trong sự phát triển của Học viện nhằm từng bước đạt được những mục tiêu, chiến lược của HVNH trong giai đoạn 2016-2020. Bên cạnh 7 ngành học đang được triển khai thực hiện giảng dạy, HVNH đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt tổ chức thực hiện đào tạo ngành Kinh tế và bắt đầu tuyển sinh từ năm học 2018- 2019. Đây là bước đi cụ thể hóa đưa HVNH trở thành trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp - ứng dụng với trọng tâm là lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tặng hoa chúc mừng Học viện Ngân hàng
Thay mặt Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc NHN Nguyễn Thị Hồng biểu dương và chúc mừng những thành tích nổi bật của các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ, viên chức, sinh viên của HVNH. Phó Thống đốc nhấn mạnh: Kinh tế thế giới có nhiều xu hướng phát triển mới, đặc biệt cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã đặt ra nhiều thách thức đối với các nước trên thế giới. Kinh tế trong nước đang bước vào giai đoạn tái cơ cấu mạnh mẽ và toàn diện. Thực tiễn đó đòi hỏi hệ thống các cơ sở giáo dục đại học nói chung và HVNH nói riêng phải có sự thay đổi mạnh mẽ, quyết liệt từ nội dung đào tạo cho đến phương phức dạy và học. Với vị thế là một cơ sở giáo dục đại học có uy tín, HVNH cần tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của cả nước, của Ngành Ngân hàng, thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ. Phó Thống đốc mong muốn, các thầy cô giáo, các em học sinh, những người từng học tập tại mái trường HVNH dù ở cương vị nào cũng luôn phát huy tài năng, sức sáng tạo và đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước. Đó cũng là hành động thiết thực xây dựng hình ảnh, uy tín của HVNH.
Nhân dịp này, HVNH đã được nhận cờ thi đua Chính Phủ, nhiều cá nhân, tập thể được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba và nhiều danh hiệu cao quý khác.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:










LG-MT








Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu