Phó Thống dốc NHNN Dào Minh Tú tiếp Tham tán về Hợp tác và Phát triển của Đại sứ quán Canada

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú tiếp Tham tán về Hợp tác và Phát triển của Đại sứ quán Canada

15/11/2018

Ngày 15/11/2018, tại Hà Nội, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú đã có buổi tiếp ông Jared Brading - Tham tán về Hợp tác và Phát triển của Đại sứ quán Canada.
Quang cảnh buổi làm việc
Tham dự buổi tiếp có đại diện Lãnh đạo: Vụ Hợp tác quốc tế, Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng, Cục Công nghệ thông tin, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam…
Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Đào Minh Tú nhiệt liệt chúc mừng ông Jared Brading nhận nhiệm kỳ mới tại Đại sứ quán Canada, chúc ông có thời gian công tác thành công trong nhiệm kỳ này tại Việt Nam.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú phát biểu tại buổi làm việc
Phó Thống đốc nhấn mạnh, trong những năm qua, Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của Chính phủ Canada đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Hiện nay, Chính phủ Canada đang tài trợ cho các dự án, gồm: Dự án “Tăng cường năng lực thanh tra giám sát ngân hàng”; Dự án “Đẩy mạnh hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân”. Dưới sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo hai dự án và nỗ lực triển khai của các cá nhân thực hiện hai dự án trên, sự phối hợp giữa các cơ quan liên quan của Canada và NHNN, nhiều danh mục của hai dự án đã tiến hành triển khai và thu được một số kết quả khả quan.
Cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, ông Jared Brading - Tham tán về Hợp tác và Phát triển của Đại sứ quán Canada cho biết, liên quan đến dự án STEP, vừa qua, STEP đã có thư gửi NHNN đề nghị NHNN cho phép triển khai dự án phát triển và thử nghiệm phần mềm CBS trên nền tảng điện toán đám mây tại các Quỹ tín dụng nhân dân thí điểm và hỗ trợ liên quan đến dữ liệu phân tách giới đối với hệ thống MIS.
Ông Jared Brading - Tham tán về Hợp tác và Phát triển của Đại sứ quán Canada phát biểu tại buổi làm việc
Đối với những đề nghị từ Dự án STEP, Phó Thống đốc giao các Vụ, Cục chức năng có liên quan nghiên cứu, đề xuất cách thức triển khai, phối hợp tích cực để dự án được triển khai mang lại hiệu quả cao nhất.
NH
Ảnh: ĐK








Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu