Thống dốc NHNN Lê Minh Hưng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui

Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng tiếp Chủ tịchTập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui

23/11/2018

Ngày 23/11/2018, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Lê Minh Hưng đã có buổi tiếp ông Koichi Miyata - Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui.
Quang cảnh buổi tiếp
Tham dự buổi tiếp có đại diện Lãnh đạo một số Vụ, Cục thuộc NHNN cùng đại diện Lãnh đạo Ngân hàng SMBC và chi nhánh Ngân hàng SMBC tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp, Thống đốc Lê Minh Hưng nhiệt liệt chào mừng Ngài Koichi Miyata - Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui cùng đại diện Lãnh đạo Ngân hàng SMBC đến thăm và làm việc với NHNN.
Chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh Ngân hàng SMBC tại Hà Nội, Thống đốc Lê Minh Hưng nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam nói chung và NHNN nói riêng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp cho sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong hơn 10 năm qua của SMBC. Thời gian qua, các chi nhánh Ngân hàng SMBC tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều hoạt động hiệu quả, luôn tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan của Việt Nam. Thống đốc tin tưởng rằng, các hoạt động của SMBC tại Việt Nam thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được những thành quả như mong đợi.
Chia sẻ thêm tại buổi tiếp, Thống đốc cho biết, Chính phủ Việt Nam nói chung và NHNN nói riêng đang quyết liệt triển khai Đề án tái cơ cấu các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020 và một trong những nội dung quan trọng là khuyến khích nhà đầu tư nước ngoài tích cực tham gia vào quá trình tái cơ cấu hệ thống ngân hàng. Do đó, NHNN khuyến khích SMBC, với kinh nghiệm và tiềm lực của mình tích cực tham gia vào quá trình này.
Cảm ơn Thống đốc Lê Minh Hưng đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Koichi Miyata - Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui bày tỏ cảm ơn sự hỗ trợ của NHNN đối với hoạt động của SMBC tại Việt Nam thời gian qua, đồng thời cập nhật về chiến lược kinh doanh của SMBC tại Việt Nam thời gian tới.
Ông Koichi Miyata cho biết, SMBC mong muốn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường tài chính Việt Nam nói riêng.
Thống đốc Lê Minh Hưng chụp ảnh kỷ niệm với Đoàn công tác
NH








Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu