Phó Thống dốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp Hàn Quốc

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp Hàn Quốc

27/11/2018

Chiều ngày 26/11/2018, tại Hà Nội, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Seung-Hee LEE, Phó Vụ Trưởng Vụ Đối ngoại, Phó Giám đốc Chương trình Đối tác chia sẻ kiến thức (BOK-KPP) – Ngân hàng Trung ương (NHTW) Hàn Quốc; Ông Taegki Hong, Giáo sư kinh tế, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Chiến lược đầu tư toàn cầu - Đại học SungKyunKwan; Về phía Việt Nam có Lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Sở Giao dịch, Vụ Quản lý ngoại hối, Vụ Kiểm toán nội bộ.
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng tiếp Ông Seung-Hee LEE, Phó Vụ Trưởng Vụ Đối ngoại, Phó Giám đốc Chương trình BOK-KPP
Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chào mừng Ông Seung-Hee LEE và GS.Taegki Hong cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại NHNN. Phó Thống đốc nhấn mạnh, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực ngân hàng rất phát triển trong những năm qua, hoàn toàn tương xứng với mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Đánh giá cao sự hỗ trợ và phối hợp của Ban Lãnh đạo NHTW Hàn Quốc và các Lãnh đạo, cán bộ Chương trình BOK-KPP, Phó Thống đốc tin tưởng, Chương trình BOK-KPP sẽ tiếp tục là một hoạt động hợp tác thành công giữa NHNN và NHTW Hàn Quốc trong thời gian tới.
Cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp đoàn, Ông Seung-Hee LEE, Phó Vụ Trưởng Vụ Đối ngoại, Phó Giám đốc Chương trình BOK-KPP bày tỏ vui mừng, thời gian qua Chương trình BOK-KPP đã nhận được sự cam kết cũng như hỗ trợ quý báu từ Lãnh đạo NHNN. Sự tham gia tích cực của Lãnh đạo NHNN và các đơn vị chuyên môn đối với Chương trình đã góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn giữa NHNN và NHTW Hàn Quốc.
Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chụp ảnh lưu niệm với Đoàn
BOK-KPP là chương trình hỗ trợ kỹ thuật và chia sẻ kiến thức mà NHTW Hàn Quốc triển khai với một số NHTW và cơ quan quản lý tiền tệ, ngân hàng trong khu vực. Từ năm 2016 đến nay, NHTW Hàn Quốc và NHNN đã thống nhất triển khai chương trình dưới hình thức lựa chọn cơ sở nghiên cứu của Hàn Quốc thực hiện báo cáo tư vấn theo các chủ đề cụ thể do NHNN đề xuất. Theo hình thức này, các đề tài đã thực hiện trong khuôn khổ chương trình gồm: “Mô hình dự báo thanh khoản ngoại tệ và tỷ giá” (2016) và “Xây dựng hệ thống thông tin ngoại hối và các chỉ số giám sát thị trường ngoại hối và thanh khoản ngoại tệ: kinh nghiệm và khuyến nghị của Hàn Quốc” (2017).
LG-CKH








Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu