Phó Thống dốc NHNN Doàn Thái Sơn tiếp Giám đốc điều hành Công ty Mikron – Liên bang Nga

Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếpGiám đốc điều hành Công ty Mikron – Liên bang Nga

19/11/2018

Ngày 19/11/2018 tại Hà Nội, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đoàn Thái Sơn đã có buổi tiếp Bà Gulnara Khasyanova, Giám đốc điều hành Công ty Mikron (Liên bang Nga). Cùng dự buổi tiếp có ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán NHNN.
Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Giám đốc điều hành Công ty Mikron
 Gulnara Khasyanova và Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với NHNN. Phó Thống đốc nhấn mạnh, trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga tiếp tục tiến triển tốt đẹp. NHNN Việt Nam và NHTW Nga đã hoàn thành dự thảo Biên bản ghi nhớ hợp tác và trao đổi thông tin trong lĩnh vực giám sát các hệ thống thanh toán, trao đổi xử lý các vấn đề phát sinh và thống nhất về lộ trình phù hợp cho việc triển khai dự án hợp tác giữa NAPAS của Việt Nam và NSPK của Nga...
Bà Gulnara Khasyanova, Giám đốc điều hành Công ty Mikron cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp Đoàn và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. Bà Gulnara Khasyanova cũng đã giới thiệu về Công ty cổ phần Mikron và tiềm năng hợp tác với các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Ngay sau buổi tiếp, Đoàn đã có buổi làm việc với các đơn vị, Vụ, Cục NHNN, đại diện Ban lãnh đạo, Lãnh đạo Trung tâm thẻ, Lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin của các ngân hàng thương mại về khả năng cung cấp và sản xuất tại Việt Nam thẻ thanh toán thông minh và triển khai chức năng chữ ký điện tử; Giới thiệu về một số sản phẩm chính và công nghệ mới của Công ty cổ phần Mikron, Liên bang Nga.
Công ty cổ phần Mikron là nhà sản xuất và xuất khẩu các thiết bị vi điện tử lớn nhất tại Nga và là một trong năm nhà máy sản xuất các thiết bị vi mạch điện tử hàng đầu Châu Âu. Công ty đã sản xuất hơn 700 loại sản phẩm, trong đó có các vi mạch tích hợp cho các thiết bị lưu trữ dữ liệu được mã hóa, thẻ thanh toán thông minh, thẻ giao thông công cộng thông minh, chữ ký điện tử; hàng năm sản xuất hơn 30 triệu thẻ ngân hàng có vi điều kiển cho các ngân hàng lớn tại Nga. Các bộ vi xử lý của Mikron được cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Visa và MasterCard, hỗ trợ các tiêu chuẩn mã hóa quốc tế và hoạt động với giao diện có tiếp xúc và không tiếp xúc (PayWave/PayPass), đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin người dùng.
LG-MT








Comments

Popular posts from this blog

Xin hỏi định nghĩa về thoái thu và thoái chi??

Dề Thi Vietinbank - 10 dề (cập nhật 2020)

Học việc, thử việc tại ngân hàng: Cuộc sống muôn màu